วันจันทร์ที่ 9 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

เราไม่ควรรู้จักกันเลย ภาษาอังกฤษพูดว่ายังไงนะ

สวัสดีค่ะ เป็นประจำของทุกวัน เวลา 11.00 โมงเช้าแบบนี้ ที่เราจะมาเข้ามาเจอกันที่นี่ บล๊อกนี้ English by @sukanda_Naka เชื่อว่าตอนนี้ทุกคนคงพร้อมที่จะเติมสิ่งใหม่ๆ ลงไปในสมองอันปราดเปรื่องกันแล้วนะคะ สำหรับบทเรียนภาษาอังกฤษที่จะนำมาอัพเดทในกันวันนี้ก็เป็นประโยคสั้นๆ ง่ายๆ จิ๊บๆ ไม่ต้องจำเยอะ ตามไสตล์ @sukanda_Naka ......

วันนี้ของนำเสนอคำว่า "เราไม่ควรรู้จักกันเลย" ภาษาอังกฤษพูดว่ายังไง (อ่านเจอใน Twitter อาจารย์ Adam)

"เราไม่ควรรู้จักกันเลย" ภาษาอังกฤษ พูดว่า Maybe it would have been better if you have never know each other.

ขอเเถมอีกสัก 5 ประโยคนะคะ พอดีมันเป็นประโยคที่น่าสนใจมากๆ

Someday my day will come. สักวันจะเป็นวันของฉัน

stop complaining! เลิกบ่นได้เเล้ว

I got chewed out! ฉันโดนด่า

sometime you have to struggle before you succeed. บางทีต้องดิ้นรนก่อนที่จะประสบความสำเร็จ

Why do you always try to get attention? ทำไมชอบเรียกร้องความสนใจ





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น