วันพุธที่ 18 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

ว่าแล้วเชียว จะพูดเป็นภาษาอังกฤษว่ายังไง


วันนี้ขอนำเสนอประโยคภาษาอังกฤษง่ายในชีวิตประจำวันที่เราเคยได้ยินกันบ่อยๆ อย่าลืมเอาไปประยุกต์ใช้กันนะคะ

It figures ว่าแล้วเชียว

That's no surprise ไม่น่าเเปลกใจอะไรนี่

There's no surprise there. ไม่น่าเเปลกใจอะไรนี่

I had a feeling that. ฉันรู้สึกมาก่อนหน้านี้เเล้ว

That's too bad เสียดายจัง

Unfortunately น่าเสียดายที่.....

What a sissy! ป๊อด

Might as well ไหนๆ ก็ไหนๆ

Don't play hard to get. อย่ามาทำเป็นเล่นตัวนะ

Don't play with my feelings อย่ามาเล่นกับความรู้สึกของฉัน

Don't toy with my feelings อย่ามาเล่นกับความรู้สึกของฉัน

To turn a deaf ear to.หูทวนลม

It went in one ear and out the other เข้าหูซ้ายทะลุหูขวา

I'm all ears. ฉันเต็มใจที่จะรับฟัง

goofy ติงต๊อง You are so goofy.

dork ติงต๊อง You are so dorky.

wacky บ๊อง You are so wacky.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น