วันศุกร์ที่ 20 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

ประโยคภาษาอังกฤษเเนวๆ สำหรับจีบสาว

ถ้าสมมุติว่า เราอยากจะจีบใครสักคน เเต่ก็ไม่รู้ว่าเราจะเริ่มต้นพูดกับเขายังไงเพื่อให้เขาประทับใจ ในตัวเรา สำหรับบางคนอาจขี้อายไม่กล้าจะเริ่มพูด เเละคิดไม่ออกว่าควรใช้คำไหนดี เอาล่ะค่ะ วันนี้สุกานดาจะมาเเนะนำประโยคภาษาอังกฤษน่ารักๆ ไว้สำหรับให้คุณผู้ชายนำไปใช้ในการจีบสาวๆ กันนะคะ (ไม่เน้นเฉพาะหนุ่มๆ นะคะ สาวๆ ก็นำไปใช้ได้เหมือนกันค่ะ สมัยนี้ผู้ชายเหลือน้อย ถ้าอยากได้เราต้องเริ่มบุกก่อนค่ะ อิอิ)

Can I get your picture to prove to my friends. That angles really do exist?
ขอพี่ถ่ายรูปหน่อยได้ไหมจ๊ะ จะได้เอาไปให้เพื่อนดูว่านางฟ้ามีอยู่จริง

Are you tired? Because you've been running through my head all day.
เหนื่อยไหมจ๊ะ ก็เล่นมาวิ่งอยู่ในหัวใจพี่ทั้งวันเลย

Do you have a band-aid? I hurt my knee I when fell for you.
มีพลาสเตอร์เเปะเเผลไหมจ๊ะ พอดีว่าพี่ได้เเผลมาจากการตกหลุมรักที่น้องขุดเอาไว้

Do  you have a map?I just keep getting lost in your eyes.
มีเเผนที่ไหมจ๊ะ เพราะว่าความสวยของน้องทำให้พี่หลงทางอยู่ในหัวใจ จนหาทางออกไม่เจอ

Remember me? Oh, that right. I've only met you in my dreams.
ขอโทษคลับ จำผมได้หรือเปล่า ก็เมื่อคืนเราเจอกันในฝันไงครับ

Do I know you? Cause you look a lot like me next girlfriend.
นี่ผมรู้จักคุณมาก่อนหรือเปล่าครับเนี่ย อ๋อ สงสัยว่าคุณคงจะเป็นเเฟนคนต่อไปของผมเเน่ๆ






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น